Mô tả công việc:
- Tìm kiếm cơ hội kinh doanh, đề xuất sản phẩm giải pháp và chính sách bán hàng phù hợp trong mảng thị trường Non-Telco, trọng tâm là một trong 04 nhóm khách hàng: Banking & Finance Solution/Enterprises/Government hoặc Education.
- Đáp ứng chỉ tiêu Doanh thu và các chỉ tiêu kinh Doanh khác đề ra.
- Đàm phán hợp đồng với khách hàng, thiết lập chiến lược và phát triển mạng lưới khách hàng mảng thị trường Non-Telco.
- Xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng, thiết lập chiến lược và phát triển mạng lưới khách hàng
- Tư vấn khách hàng về chính sách và sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Phối hợp các bộ phận liên quan giới thiệu sản phẩm, giải pháp, thuyết phục khách hàng về giải pháp, lên báo giá, phương án Demo, POC giải pháp
- Tổ chức, theo dõi tiến độ, chịu trách nhiệm công tác dự thầu, hoàn tất hợp đồng, các công việc liên quan tới khách hàng mình phụ trách.
- Theo dõi thanh toán hợp đồng, thu hồi công nợ
- Tham gia các khóa đào tạo của công ty/hãng đối tác để nắm bắt kiến thức về sản phẩm, giải pháp và dịch vụ.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông,..
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng về các giải pháp nghiệp vụ trong ngành Banking & Finance Solution/Enterprises/Government hoặc Education.
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong các đơn vị có lĩnh vực nói trên/hoặc các Công ty SI có kinh doanh sản phẩm giải pháp.
- Am hiểu thị trường CNTT và quy trình đầu tư của khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình và giới thiệu giải pháp sản phẩm
- Tiếng Anh thành thạo, tương đương Toeic >=500.
Click done – Happy come…
- Lộ trình phát triển và thăng tiến rõ ràng với kế hoạch đào tạo bài bản.
- Ngân sách đào tạo lên đến $5000/năm, bao gồm chi phí tài trợ học & thi các chứng chỉ quốc tế.
- Hưởng mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn trực tiếp từ lợi nhuận Công ty (cam kết tối thiểu 14 tháng lương/năm).
- Gói Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình lên đến $3000/người.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện với 4 giá trị cốt lõi: Trust, Teamwork, Knowledge & Creativity, Customer.
- Sống & làm việc cân bằng với 4 giá trị: Heath, Heart, Mind, Spirit cùng chính sách làm việc linh hoạt.
- Mối quan hệ đồng hành giữa sếp & nhân viên. Công ty là ngôi nhà thứ hai nơi các thành viên sống và làm việc cùng nhau với trái tim nhiệt huyết, chân thành và tinh thần học hỏi không ngừng
- Các hoạt động văn hóa, giải trí phong phú: Team building, CLB Thể thao, âm nhạc, chương trình Sun-flower, Happy Hour…
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV đến recruitment@svtech.com.vn. Chúng tôi rất mong muốn nhận được thông tin từ những ứng viên có năng lực và khao khát thành công và hạnh phúc.
Người liên hệ:
VP Hà Nội
Pham Thi Thu Trang (Ms.) Talent Acquisition Specialist Email: trang.pham@svtech.com.vn Tel: (024) 3 942 7100 – Ext 105 M/Viber/Zalo/Whatsapp: 0904491810 |
Trần Thị Yến (Ms.) Talent Acquisition Specialist Email: yen.tran@svtech.com.vn Tel: (024) 3 942 7100 – Ext 105 Mobile/Viber/Zalo: 0389032455 |